Chat với khách hàng tại trang quản trị chat

Đăng ngày: 14/11/2015 - 10:15:44 AM

Sau khi đăng nhập vChat thành công, bạn có thể bắt đầu cuộc chat với khách hàng một cách dễ dàng tại trang quản trị chat

Sau khi đăng nhập vChat, bạn sẽ được tự động chuyển đến trang quản trị chat. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chat với khách hàng cũng như sử dụng các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của vChat.

Giao diện vChat khi đã đăng nhập thành công

Cửa sổ vChat được chia làm 2, 1 nửa bên trái là “ Bảng điều khiển” hiển thị danh sách khách hàng bao gồm tên và mã khách hàng, nửa bên phải hiển thị các cuộc chat với khách hàng cụ thể.

Ấn vào Vchat hoạt động”  để kiểm tra xem website đã tích hợp vChat thành công hay chưa.

 

Tại trang quản trị chat:

Thanh công cụ phía trên gồm các tab “Chat”, “Lịch sử”, “Tin nhắn offline”, “ Cài đặt”, “ Thống kê”, “ Ứng dụng”.

Cửa sổ vChat được chia làm 2, 1 nửa bên trái là “ Bảng điều khiển” hiển thị danh sách khách hàng bao gồm tên và mã khách hàng, nửa bên phải hiển thị các cuộc chat với khách hàng cụ thể.

 

Khi có khách chat đến:

Nếu bạn đang ở 1 cửa sổ khác trên trình duyệt, 1 ô thông báo sẽ hiện lên ở góc phía dưới bên phải màn hình, đồng thời sẽ có âm thanh thông báo. Ấn vào ô thông báo đó, bạn sẽ được tự động chuyển trang quản trị chat.

Nếu bạn đang ở trên trang quản trị chat, 1 thông báo nhỏ màu đỏ sẽ hiện lên bên cạnh mã (hoặc tên khách hàng) ở dòng “Yêu cầu chat”, đồng thời có âm thanh thông báo. Khi bắt đầu chat với khách hàng, khách hàng đó sẽ tự động chuyển xuống dòng “Lịch sử chat”.

Khi có khách chat đến, tất cả các nhân viên hỗ trợ sẽ nhận được tin nhắn. Khi có một nhân viên tham gia cuộc chat, các nhân viên còn lại sẽ không nhìn thấy cuộc chat nữa.

Bạn có thể ấn vào ô Hướng dẫn ở góc trái phía dưới màn hình và làm theo chỉ dẫn.

 

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết