10 câu hỏi thường gặp khi bắt đầu đăng kí và sử dụng vChat.

Đăng ngày: 05/08/2016 - 16:54:31 PM

Sau đây là tổng hợp 10 dạng câu hỏi thường gặp mà khách hàng thắc mắc khi bắt đầu đăng kí và sử dụng vChat. Hi vọng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn sử dụng dịch vụ vChat dễ dàng và hiệu quả hơn!

Khi có ý định sử dụng vChat bạn không khỏi thắc mắc về cách thức đăng kí, cài đặt, bảng giá và các sử dụng tính năng của vChat? Những câu hỏi đôi khi khiến bạn phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm vì lượng thông tin quá tải khiến bạn không nhớ hết được? 

 

Sau đây là tổng hợp 10 dạng câu hỏi thường gặp mà khách hàng thắc mắc khi bắt đầu đăng kí và sử dụng vChat. Hi vọng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn sử dụng dịch vụ vChat dễ dàng và hiệu quả hơn!

     1. vChat là gì? 

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập trên website của bạn.

 

     2. Lợi ích của vChat là gì?

   - Đối với người truy cập Website: được tương tác, giải đáp thắc mắc trực tiếp trên website mà không mất thời gian tìm kiếm các phương tiện hỗ trợ như điện thoại, email, skype,...

   - Đối với chủ Website: chủ động tương tác, theo dõi hoạt động của khách hàng trên website; chi phí thấp; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; quản lí cơ sở dữ liệu khách hàng; tạo ra dịch vụ hỗ trợ 24/07; theo dõi, đánh giá chất lượng của hỗ trợ viên; tăng tỉ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng...

 

     3. vChat so với đối thủ có những tính năng gì nổi bật?

So với đối thủ vChat có những lợi thế nổi bật sau: Gía cả cạnh tranh; Phần mềm duy nhất tích hợp trong Gian hàng Vatgia; Cùng 1 tài khoản có thể cùng lúc đăng nhập trên nhiều thiết bị; Chat mọi lúc mọi nơi với phiên bản cho PC và thiết bị di động với giao diện thân thiện; Tích hợp quản lí Fanpage; Tính năng tạo và quản lí đơn hàng.

 

    4. vChat có bao nhiêu gói dịch vụ? Các gói dịch vụ của vChat khác nhau như thế nào?

vChat hiện cung cấp 4 gói dịch vụ: gói dùng thử, gói miễn phí, gói cơ bản và gói chuyên nghiệp.

- Gói dùng thử: là gói trải nghiệm vChat trong 30 ngày với đầy đủ hầu hết các tính năng như gói chuyên nghiệp.

- Gói miễn phí: sau khi hết gói dùng thử nhưng khách hàng ko nâng cấp dịch vụ, tài khoản sẽ tự động chuyển sang gói miễn phí, với những tính năng cơ bản của vChat nhưng giới hạn 30 cuộc chat/tháng, lịch sử lưu trữ 14 ngày và chỉ theo dõi được 30 khách hàng.

- Gói cơ bản: là gói với các tính năng cơ bản của vChat, không giới hạn cuộc chat nhưng bị giới hạn chỉ có 2 câu mời chat, cài đặt chỉ được 2 bộ phận hỗ trợ.

- Gói chuyên nghiệp so với gói cơ bản có những tính năng vượt trội là: tích hợp quản lí Fanpage, không hạn chế bộ phận hỗ trợ và câu mời chat thông minh, có thể thay đổi logo vchat bằng logo thương hiệu riêng, báo cáo theo từng nhân viên.

 

    5. Tôi phải làm gì để bắt đầu sử dụng vChat?

Để bắt đầu sử dụng vChat bạn cần thực hiện 1 số bước sau:

- Bước 1: Đăng kí 1 tài khoản ID Vatgia để đăng nhập vào trang vchat.vn (nếu bạn chưa có)

- Bước 2: Lấy và cài đặt mã nhúng vào website bạn muốn cài đặt vChat.

- Bước 3: Đăng nhập trang Quản trị vChat hoặc cài đặt phần mềm vChat PC hoặc App vChat di động để tương tác với khách hàng

 

    6. Cài đặt vChat cho website như thế nào?

Để cài đặt vChat cho website, bạn thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào trang vchat.vn, vào phần Quản trị vchat.

- Bước 2: Lấy mã nhũng vChat trong mục Cài đặt> Tích hợp.

- Bước 3: Cài đặt mã nhúng cho Website của bạn bằng cách vào phần code Website, chèn mã nhúng vChat ngay trước thẻ đóng </body> hoặc </head>

- Bước 4: Kiểm tra mã nhúng đã cài đặt cho Website chưa bằng cách mở Website của bạn trên trình duyệt.

 

    7. Tôi không biết cài đặt vChat vào website của mình. vChat có hỗ trợ cài đặt không? Làm thế nào để được hỗ trợ?

Trong trường hợp bạn có thể vào được phần code của Website, nhưng không biết nên cài đặt vChat vào vị trí nào, bộ phận kĩ thuật của vChat có thể hỗ trợ cài đặt. Bạn vui lòng liên hệ với vChat thông qua cửa sổ chat trên trang vchat.vn hoặc hotline để nghe hướng dẫn. Hoặc cung cấp tài khoản TeamView để bộ phận IT trực tiếp giúp bạn cài đặt.

 

     8. Làm thế nào để tôi nhận được tin nhắn của khách hàng?

- Đối với tin nhắn chat khi bạn đang Online, bạn có thể nhận tin nhắn của khách hàng tại trang quản trị tại vchat.vn, hoặc trên vchat Pc hoặc vChat phiên bản App mobile.

- Đối với tin nhắn chat khi bạn Offline, tin nhắn này sẽ được gửi về địa chỉ email mà bạn đăng kí nhận thông báo. Đồng thời khi quay lại trang quản trị vchat, bạn sẽ thấy được các tin nhắn đó tại mục Tin nhắn Offline.

 

    9. Ngoài phiên bản website, vChat còn có những phiên bản nào?

Ngoài phiên bản Website, vChat còn có phiên bản vChat phần mềm dành cho máy tính ( Windows và Mac OS) và phiên bản vChat app mobile dành cho thiết bị di động (hệ điều hành Android và iOS)

 

Và cuối cùng 10. Làm thế nào để liên hệ và nhận hỗ trợ từ vChat?

Trong trường hợp các câu hỏi trên chưa đủ để giái đáp hết các thắc mắc của bạn, đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tối qua các kênh sau đây:

- Cửa sổ vChat hỗ trợ trên trang vchat.vn

- Hotline: (04)73 050 105 (trong giờ hành chính) và : 0168 332 0642 (ngoài giờ hành chính).

- Email: [email protected]

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết