Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật, việc trao đổi mua bán thông qua mạng Internet phổ biến hơn bao giờ hết. Trong khi các công ty đối thủ liên tục phát triển, gia tăng doanh số và thu hút được nhiều khách hàng. Còn côn
vChat – phần mềm hỗ trợ trực tuyến, chăm sóc khách hàng online với nhiều tính năng ưu việt sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với website của bạn qua công cụ livechat
vChat là giải pháp chat miễn phí hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, đồng thời là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website thương mại điện tử.
Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều các website tại Việt Nam cũng như trên Thế Giới chọn livechat làm giải pháp tối ưu trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của họ.
Là một giải pháp hỗ trợ thiết thực cho các website tư vấn và bán hàng trực tuyến, vChat tạo ra mối liên hệ gần gũi chân thật hơn giữa khách hàng và website, hiệu quả của nó được thể hiện ở tất cả các bên đồng sử dụng !
Khách hàng thật sự cần gì khi tham gia hoạt động mua bán, hành vi của họ phụ thuộc vào điều gì ? Thương mại điện tử có khả năng thỏa mãn được tâm lý mua của mọi khách hàng ?
Có quá nhiều điều khách hàng muốn trao đổi với một cửa hàng trước khi chọn mua một sản phẩm ? Các công cụ hiện nay như skype, yahoo, mail.. không thực sự chiều lòng các thượng đế. Người mua biết phải làm sao để dễ dàng có được một cuộc hội thoại hữu ích v
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết