Top 5 phần mềm chat với "người lạ" tốt nhất 2018

Đăng ngày: 08/02/2018 - 10:18:32 AM

Cùng tham khảo danh sách và chọn cho mình một phần mềm chat với người lạ phù hợp nhất nhé!

Với công nghệ phát triển như hiện nay, bạn có thể trò chuyện trực tuyến với nhiều người vô cùng dễ dàng. Sau đây là Top 5 phần mềm nói chuyện với người lạ cho bạn tham khảo:

 

1. vChat

 

 

vChat là giải pháp chat hỗ trợ trực tuyến miễn phí cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. Phần mềm này không những giúp bạn trò chuyện với người lạ mà còn giúp bạn có thể chốt sale nhanh chóng với những mặt hàng bạn đang kinh doanh trên Website thông qua việc tạo ô chat ngay trên web của bạn. Hiện vChat đã có những phiên bản đa dạng đa dạng khác nhau như trên website, ứng dụng vChat PC hoặc App Mobile ( hiện đã có mặt trên App Store/ CH Play). Xem tại: mục Ứng dụng vChat để trải nghiệm ngay.

 

Đánh giá:

Tính năng: 8/10
Dễ sử dụng: 8/10
Phổ biến: 7/10
Chất lượng hồ sơ: 7/10
Khả năng trò chuyện: 8/10

 

2. Zalo

 

 

Zalo là phần mềm chat, trò chuyện trực tuyến, hỗ trợ thêm số điện thoại để chat hoặc tìm kiếm bằng GPS những người xung quanh cũng dùng Zalo. Phần mềm này không chỉ giúp bạn giải trí, liên lạc với bạn bè hoàn toàn miễn phí, chat với người lạ trên zalo mà còn giúp bạn kinh doanh online khá ổn đấy thông qua trao đổi gần gũi hơn với khách hàng của mình.

 

3. Skype

 

 

Không chỉ hỗ trợ chat trực tuyến, Skype còn cung cấp tính năng trò chuyện qua video trực tuyến, đặc biệt người dùng có thể sử dụng tính năng chat nhóm để có thể tham gia cuộc trò chuyện cùng với nhiều người cùng một lúc.

 

Đánh giá:

Tính năng: 8/10
Dễ sử dụng: 8.5/10
Phổ biến: 9/10
Chất lượng hồ sơ: 5/10
Khả năng trò chuyện: 6/10

 

4. YmeetMe

 


Ứng dụng chat làm quen với người lạ khá phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây với gần 200,000 thành viên, trong đó thường xuyên sử dụng và online hàng ngày lên tới 20,000 thành viên. Ứng dụng này cho phép bạn chat thông qua việc yêu cầu kết bạn bằng tính năng gửi “Thích” lẫn nhau, người sử dụng cho thể chat trực tiếp với người bạn không quen mà không cần kết bạn thông qua tính năng “Làm quen”. Ứng dụng này không chỉ hướng tới việc chat với người lạ mà còn ghép đôi khác giới cho các thành viên và giúp những người độc thân tìm hiểu, trò chuyện với nhau qua đó xây dựng những mối quan hệ mới.

 

Đánh giá:

Tính năng: 7/10
Dễ sử dụng: 8/10
Phổ biến: 7/10
Chất lượng hồ sơ: 8/10
Khả năng trò chuyện: 8/10

 

5. Ola

 

 

Ola từ lâu đã được biết đến như 1 trong những ứng dụng chat với người lạ, kết bạn làm quen đầu tiên ở Việt Nam. Giúp người sử dụng có thể kết nối và chat với người lạ với khoảng 200 phòng chat luôn đông đúc, chat bộ đàm vui nhộn, quản lý kho media, upload nhiều ảnh cùng lúc. Và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

 

Đánh giá:

Tính năng: 8/10
Dễ sử dụng: 8/10
Phổ biến: 7/10
Chất lượng hồ sơ: 8/10
Khả năng trò chuyện: 7/10

 

>>> Xem thêm: Top 3 phần mềm chặn IP truy cập website chống click ảo

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết