Hướng dẫn sử dụng tính năng tự động trả lời comment facebook và gửi tin nhắn tự đông trên phần mềm quản lí Fanpage của vChat

Đăng ngày: 13/09/2018 - 10:49:32 AM

Làm thế nào để có thể tăng lượng tương tác của khách hàng đối với bài viết, với sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này của mình nhé!

Đối với những bạn chưa biết đến phần mềm này thì hãy xem nhanh lại bài viết: Hướng dẫn tích hợp phần mềm quản lí Fanpage trên vChat PC

 

Vậy thì tại sao mình lại nói đến phần mềm quản lí Fanpage Chốt sale?

 

Hiện tại, Chốt sale đang là một trong những phần mềm quản lí Fanpage tạo ra được hiệu quả tương tác với khách hàng cao bởi những tính năng như: Quản lí comment/ inbox tập trung của tất cả Fanpage, Lên lịch đăng bài tự động cho nhiều Fanpage cùng lúc, Ẩn comment chưa từ khóa/ số điện thoại, Tự động trả lời comment Facebook và tự động inbox cho khách hàng comment, Đây là những tính năng hot được người dùng quan tâm và ưa chuộng. 

 

Tuy nhiên ở bài viết này, mình sẽ không đi chi tiết về tất cả những tính năng đó mà chỉ giới thiệu với các bạn về tính năng Tự động trả lời comment Facebook và tự động inbox cho khách hàng comment.  

 

Vậy tính năng này sẽ đưa đến cho bạn những lợi ích sau:

 

[1] Nhận diện được khách hàng tiềm năng qua việc tự động trả lời comment.

[2] Tăng khả năng tiếp cận với khách hàng và tạo đơn hàng thông qua việc gửi tin nhắn về các chương trình ưu đãi, giảm giá.

[3] Giữ chân khách hàng quen thông qua gửi tin nhắn tự động về lời cảm ơn.

 

Để sử dụng tính năng này, bạn vui lòng thao tác theo các bước sau:

 

Bước 1: Truy cập vào Chốt sale ~> Cài đặt ~> Tự động trả lời

 

 

Đối với những bạn chưa có tài khoản Chốt sale, vui lòng click vào “Đăng kí ngay ” hoặc xem bài Hướng dẫn tạo tài khoản Chốt sale.

 

Bước 2: Kích hoạt ”Tự động trả lời”

 

Tính năng này áp dụng cho tất cả bài viết trên Fanpage được kích hoạt bởi Chốt sale.

 

 

Trong trường hợp nếu bạn lỡ quên không cài thời gian thì hệ thống sẽ tự động trả lời bình luận của khách hàng mọi thời điểm kể từ khi khách hàng comment.

 

Bước 3: Kích hoạt nhắn tin khi khách hàng bình luận

 

Với tính năng này, tất cả các bình luận vào bài viết trên các Fanpage được kích hoạt bằng Chốt sale sẽ nhận được tin nhắn tự động của page đó, kể cả những khách hàng comment vào bình luận của người khác trên post.

 

Một số lưu ý cần bạn đọc:

 

[1] Chức năng của công cụ này hoạt động trên các bài viết đã đăng trên trang ở chế độ công khai, các bài viết quảng cáo và livestream.

[2] Dù công cụ này hoạt động với cả bài viết mới và cũ, nhưng bot sẽ không nhận ra các bình luận đã có trong bài viết cũ trước khi kết nối với công cụ "Facebook Comments".

[3] Chức năng này không hoạt động trên các bài viết trong Group và Profile cá nhân trên Facebook.

[4] Công cụ này chỉ hoạt động khi nhận được các bình luận với tư cách là người dùng cá nhân, nếu bình luận bằng Trang Facebook, công cụ này sẽ không tự động gửi tin nhắn phản hồi.

Xem video hướng dẫn cài đặt trả lời comment tự động và gửi tin nhắn (inbox) trên Facebook 

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, vui lòng gọi vào Hotline 01658 299 244.

 

Chúc các bạn thành công!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết