Hướng dẫn cài đặt button chat dành cho bản 4.0

Đăng ngày: 16/02/2019 - 10:52:44 AM

Button chat: Là nút nhằm đại diện cho khung chat trực tuyến trên website của bạn hiển thị ở góc bên trái hoặc bên phải khi tích hợp khung chat vChat vào website của bạn. Khi khách hàng click vào Button chat này, khung chat sẽ bật lên.

Button chat: Là nút nhằm đại diện cho khung chat trực tuyến trên website của bạn hiển thị ở góc bên trái hoặc bên phải khi tích hợp khung chat vChat vào website của bạn. Khi khách hàng click vào Button chat này, khung chat sẽ bật lên giúp người dùng có thể chat với tư vấn viên bên bạn.

 

Vậy Button chat có lợi ích gì và cách cài đăt button chat như thế nào cho bắt mắt, hãy cùng vChat làm sáng tỏ các vấn đề này nhé!

 

 

 

Lưu ý: Việc thay đổi và cài đặt Button chat chỉ dành cho bản vChat 4.0.

 

>>> Tìm hiểu thêm: So sánh giao diện vChat bản 2.0 và 4.0

 

1. Lợi ích của Button chat tạo ấn tượng mạnh với khách hàng truy cập website.

 

Sự đa dạng trong việc thay đổi button chat sẽ giúp khung chat của bạn trở nên bắt mắt, gợi lên tính tò mò từ đó khách hàng sẽ nhanh chóng muốn click vào button chat và tiến hàng trò chuyện với tư vấn viên bên bạn. Đồng thời việc giao diện button chat đẹp góp phần tạo ấn tượng mạnh cho Khách hàng về sự chuyên nghiệp, bắt mắt của website.

 

Thông qua button chat, bạn có thể tạo ra các hình ảnh sao cho phù hợp với từng chiến dịch marketing của bên bạn hiện tại. Chiến dịch đó có thể là lễ Tết, Giáng Sinh, Noel,....

 

Kết hợp giữa việc thay đổi giao diện nút chat cùng với sự duyên dáng trong cách trò chuyện của tư vấn viên thì việc chốt đơn khách hàng không phải là chuyện quá khó khăn.

 

Không chỉ vậy, việc bạn có những ý tưởng nào độc đáo về button chat cho giao diện khung chat, bạn có thể trình bày ý tưởng mới đó với team vChat. vChat sẽ giúp hiện thực hóa các ý tưởng của bạn nét độc đáo riêng cho website của bạn.

 

 

2. Hướng dẫn cài đặt Button chat dành cho bản vChat 4.0

 

Để cài đặt button chat, bạn tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên trang vChat.vn để vào trang quản trị.

Bước 2: Kích chọn Cài đặt > Khung chat > Button chat (4.0)

 

 

Bước 3: Thiết lập hình ảnh mời chat:

 

  • Chọn lựa thiết bị hiển thị Button chat:

+  Thiết lập Button chat cho giao diện website trên máy tính: chọn Lap, PC.

+ Thiết lập Button chat cho điện thoại: chọn Mobile

 

  • Chọn button chat mà bạn muốn sử dụng: ở đây vChat cung cấp cho bạn các kho button chat có sẵn bao gồm Mặc định, Lớn, Sự kiên

 

 

Lưu ý: Bạn có thể cài đặt 2 button chat khác nhau cho giao diện website và mobile.

Bước 4: Nhấn “Lưu cài đặt” hoàn tất thiết lập.

 

 

Hi vọng sự thay đổi nhỏ này của vChat sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc tạo giao diện chat độc đáo!

Chúc các bạn thành công!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết