Thông báo: Tạm dừng tính năng câu chào mặc định

Đăng ngày: 27/01/2015 - 11:25:24 AM

Chúng tôi xin thông báo kể từ ngày 26/01/2015 tính năng câu chào mặc định của vChat xin được tạm ngừng.

Từ khi vChat ra đời, tính năng câu chào mặc định đã mang đến không ít lợi ích cho chủ website khi có thể rút ngắn thời gian chào hỏi đối với các khách hàng truy cập vào website. Tuy nhiên, chức năng này lại không phù hợp đối với những website có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và gây bất tiện khi chủ website phải xóa câu chào mặc định đi để gõ nội dung mới.

 

Với mong muốn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng vChat ngay từ những chi tiết nhỏ nhất, chúng tôi xin thông báo kể từ ngày 26/01/2015 tính năng câu chào mặc định của vChat xin được tạm ngừng.

 

Thay vì sử dụng tính năng câu chào mặc định, người sử dụng vChat có thể sử dụng tính năng cài đặt tags của vChat, thay thế câu chào hay câu trả lời dài dòng bằng từ viết tắt ngắn gọn, giúp bạn có thể tăng tốc độ chat cũng như tăng thêm độ hài lòng của khách hàng về việc hỗ trợ nhanh, kịp thời cho khách hàng.

 

Hướng dẫn sử dụng tính năng cài đặt Tags của vChat:

 

Bước 1.  Đăng nhập vào tài khoản vChat trên website:  http://vchat.vn/

 

Bước 2. Vào phần Cài đặt => Cài đặt Tags

 

Bước 3. Nhập nội dung câu chào, câu trả lời vào khung chat ở trên và nội dung từ viết tắt tương đương vào khung chat ở dưới sau đó nhấn vào nút “Thêm Tags”

Bước 4. Khi chat với khách hàng, bạn chỉ cần gõ #từ viết tắt, nội dung câu chào hoặc câu trả lời sẽ hiển thị.

(Ví dụ trong hình: Khi gõ #chao sẽ hiển thị nội dung cả câu là: “Chào anh/chị, bên em có thể hỗ trợ gì cho anh/chị?”

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết