TOP 5 TRANG WEB GIÚP CUỘC SỐNG CỦA BẠN TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN

Đăng ngày: 20/07/2017 - 10:37:44 AM

Internet là một công cụ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn mà hầu hết chúng ta chưa sử dụng một cách triệt để. Dưới đây sẽ là 10 trang web giúp cuộc sống của chúng ta trở nên có ý nghĩa và dễ dàng hơn.

1. Website Calorie King - Công cụ giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh | Calorieking.com

Thông qua website Calorie King, bạn có thể xây dựng chế độ ăn cho mình bằng cách cách chọn các loại thực phẩm bổ dưỡng nhất nhưng chứa hàm lượng calo thấp để giúp bạn kiểm soát vấn đề cân nặng.Ngoài ra Calorie King cũng có các công cụ khác để giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh, cũng như một blog có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.

2. Website Mint - Công cụ giúp bạn quản lý tài chính | Mint.com

Với Mint.com, bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản ngân hàng cho kế hoạch tài chính hiện tại và tương lai của mình . Công cụ rất hữu dụng đối với những ai coi trọng tài sản của mình và thậm chí nó có thể giúp chúng ta tránh được những nhầm lẫn không đáng có về tài tài chính.

3. Website Setup – Cung cấp kỹ năng thiết kế website | Websitesetup.org

Website Setup là một website miễn phí cung cấp cho bạn những kỹ năng thiết yếu nhất để tạo ra được một website , từ việc thiết lập một hệ thống quản lý nội dung như WordPress hay Drupal, cài đặt plugin, tùy biến các chủ đề, …. Với Website Setup, bạn có thể trở thành một nhà thiết kế web của riêng bạn một cách dễ dàng.

4. Codecademy – Web Nắm bắt kiến thức về ngôn ngữ lập trình | Codeacademy.com

Đối với những người đang muốn tìm hiểu những kiến thức về code, Codecademy là số một trong những kênh trực tuyến về code uy tín và hiệu quả . Thông qua website này bạn sẽ nắm được kiến thức cơ bản nhất của bất cứ ngôn ngữ lập trình nào mà bạn muốn như Javascript, Python, Ruby, C …..

5. Wilderness Survival Skills – Web tổng hợp các kỹ năng tồn tại | Wilderness-survival-skills.com

Trang web này sẽ rất hữu hiệu cho những ai đam mê những hoạt động ngoài trời như cắm trại, leo núi, cần tìm hiểu về việc sắp đồ , làm thế nào để dẫn đoàn hay làm thế nào để tồn tạị được khi ở bên ngoài.

Đây chỉ là một số trong rất nhiều trang web có thể giúp cho công việc hiệu quả hơn và cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Thật may mắn khi chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và internet. Hãy biêt tận dung triệt để những trang web này để thành công hơn trong công việc và đời sống.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết