Học hỏi Samsung cách Marketing thông minh "Lồng ghép quảng bá thương hiệu vào bộ lịch năm Đinh Dậu"

Đăng ngày: 06/01/2017 - 15:54:28 PM

Năm nay, Samsung mang đến bộ lịch Tết mừng năm Đinh Dậu với hình ảnh gia đình "Gà" vui nhộn, cực “ngầu” và đặc biệt, rất mê công nghệ. Cùng xem Samsung đã tinh tế gửi gắm thông điệp gì đến mọi người thông qua già đình nhà "Gà" nhé.

Gia đình sung túc, hạnh phúc sum vầy

 

Giữa cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề, Tết dường như là dịp hiếm hoi để các thành viên trong gia đình đoàn tụ và trao gửi tình yêu thương. Không có niềm vui nào lớn hơn sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Với ông bà, bố mẹ, hạnh phúc nhất là nhìn thấy cả nhà đông đủ quây quần bên nhau mỗi dịp Tết đến. Hình ảnh sung túc ấy cũng giống như gia đình nhà gà. Mỗi lần gà bố, gà mẹ đi đâu là cả đàn con lại lon ton nối dài phía sau, cười đùa rôm rả.

Thông

Không gì hạnh phúc hơn cùng nhau thức dậy mỗi buổi sáng và san sẻ với nhau những công việc gia đình. Nhờ có các sản phẩm công nghệ, gà bố đảm đang có thể chia sẻ công việc với gà mẹ hiệu quả hơn hẳn

 

Trong bộ lịch Đinh Dậu thú vị ấy, hệ sinh thái công nghệ Galaxy của Samsung cũng được ví như một đại gia đình nhờ sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên như Galaxy S7/S7 edge, Gear 360, Gear VR, Gear Fit2, Gear S3… Các sản phẩm công nghệ hữu ích với gia đình gà cũng như hàng triệu gia đình khác trong việc mang đến nhiều niềm vui và những trải nghiệm mới lạ cho từng thành viên.

Thông

Thông qua những nét vẽ hoạt họa đáng yêu, cả gia đình nhà gà hiện lên sống động trong tình yêu thương và gắn kết. Treo bộ lịch này trong nhà, thể nào bọn trẻ cũng thích mê cho mà xem

 

Cười nói thả ga, cả năm bứt phá

 

Người ta vẫn luôn nói, quan trọng không phải là đi đâu mà là đi với ai. Với gia đình, tuyệt vời nhất là được bước cùng nhau và đồng hành với nhau trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Và lưu dấu những giây phút tuyệt vời ấy là cách để mỗi thành viên luôn nhớ và yêu thương nhau dù ở xa hay gần.

Trong năm qua, gia đình nhà gà đã cùng nhau lên rừng, xuống biển, thậm chí cả những chuyến phiêu lưu “xuyên màn đêm” và ghi lại được biết bao kỉ niệm đáng nhớ của mình. Chẳng ngần ngại thời tiết, bụi đường hay mưa gió, những tấm ảnh sinh động và chân thật nhất đều được ghi lại trọn vẹn.

Thông

Gà bố đúng là người đàn ông tuyệt vời. Vừa đi chợ giúp gà mẹ xong đã quán xuyến luôn cả chuyện giặt giũ. Xem ra gà mẹ năm nay tha hồ có thời gian chăm sóc bản thân rồi.

 
Thông

Trong thời buổi hiện đại, việc chăm sóc gia đình không chỉ là trách nhiệm của riêng phụ nữ mà còn là sự san sẻ của người đàn ông. Chăm lo cho mái ấm gia đình là hạnh phúc của cả gà bố và gà mẹ.

 

Đồng hành cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy của Samsung, gia đình gà đã cùng nhau trải nghiệm những điều tuyệt vời mà trước đây họ chưa từng biết đến. Những hình ảnh với góc rộng 360 độ đa chiều, tái hiện cả không gian xung quanh chỉ trong tầm mắt và vài cái xoay người. Những chuyến đi xa cùng nhau mà sau đó mỗi lần xem lại đều như vẫn đang trải nghiệm trực tiếp tại nơi đó. Vậy nên năm mới này, cả nhà gà sẽ tiếp tục những chuyến hành trình mới, tiếp tục “bứt phá mọi giới hạn” trong những chuyến phiêu lưu kỳ thú sắp tới.

 

Vợ chồng thuận hòa, toàn gia an phúc

 

Hóa ra, công nghệ cũng giúp ích nhiều cho gia đình gà trong công việc nhà và chăm sóc con cái đấy. Nhờ có đồng hồ thông minh Gear S3, gà bố có thể an tâm khi mẹ công tác mà vẫn có thể chăm đàn con tinh nghịch ở nhà nhờ những tin nhắn và cuộc gọi hướng dẫn từ xa. Ngoài những lúc ấy, gà bố cũng tranh thủ nhắn tin hỏi han sức khỏe gà mẹ. Đúng là “thuận vợ, thuận chồng tát biển đông cũng cạn”.

Thông

Không gì tuyệt vời hơn nhìn đứa trẻ của mình lớn lên từng ngày, luôn cười tươi, khỏe mạnh và mang đến niềm vui rộn rã trong suốt cả năm. Có thế thì bố mẹ gà có vất vả mấy cũng thấy hạnh phúc.

 

Những thiết bị công nghệ hiện đại của hệ sinh thái Galaxy như Gear S3 không chỉ giúp các thành viên tương tác với nhau dễ dàng như một chiếc điện thoại thông minh mà còn giúp nhau kiểm tra, chăm sóc sức khỏe của cả nhà nữa đấy.

 

Rước lộc vào nhà, quà cáp bao la

 

Niềm vui và hạnh phúc trong năm mới luôn là điều mà các gia đình muốn hướng đến. Với gia đình nhà gà, việc được nhìn thấy những đứa trẻ luôn tinh nghịch, cười đùa; được nhìn chúng trưởng thành khỏe mạnh là mong cầu lớn nhất của gà bố lẫn gà mẹ. Có thế, cả gia đình gà mới có thể tiếp tục những chuyến hành trình mới của mình trong năm Đinh Dậu đang cận kề.

Thông

 

Tết này nhà Gà quyết định sẽ cùng nhau nấu những bữa ăn ngon lành và quây quần bên chiếc tivi xinh xắn trong phòng khách để xem những chương trình Xuân hay nhất. Niềm vui cứ thế sẽ rộn rã cả năm

 

Không chỉ đồng hành cùng gia đình gà, Samsung trong năm qua còn không ngừng sáng tạo và bứt phá để hệ sinh thái công nghệ của mình trở thành những người bạn thân với mọi gia đình, mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ nhất.

 

Trong năm Đinh Dậu, hệ sinh thái công nghệ Galaxy hứa hẹn sẽ tiếp tục “bứt phá” mang đến cho từng thành viên trong gia đình thật nhiều “tài lộc”, cho một năm thật “sung túc, đủ đầy và gặp vạn điều may”.

 

Nguồn: Sưu tầm.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết