Facebook Messenger cập nhật giao diện mới dành riêng cho ngày Valentine

Đăng ngày: 14/02/2017 - 12:04:03 PM

Theo đó, khi người dùng Facebook đăng nhập vào ứng dụng messenger trên điện thoại sẽ thấy biểu tượng trái tim thay vì biểu tượng của camera như thường lệ.

Để chào đón ngày lễ tình yêu Valentine đang tới gần, mới đây Facebook đã thay đổi giao diện hình nền cho camera trên ứng dụng Messenger.

Theo đó, khi người dùng Facebook đăng nhập vào ứng dụng messenger trên điện thoại sẽ thấy biểu tượng trái tim thay vì biểu tượng của camera như thường lệ.

Ở phần nút chụp ảnh màu xanh như mọi khi sẽ được thay thế bằng hình trái tim.

Khi chạm vào hình trái tim này bạn sẽ được chuyển sang màn hình camera của điện thoại và đã được Facebook tích hoạt thêm các hình nền đáng yêu liên quan đến ngày lễ tình yêu.

Như trước đó, Facebook đã kích hoạt tính năng này để chào mừng những dịp lễ hay những ngày đặc biệt, tính năng hình nền và icon cho camera cũng chỉ được kích hoạt trong thời gian những ngày cận lễ Valentine.

Facebook

Với tính năng mới, khi chụp hình bằng facebook messenger bạn có thể sử dụng nhiều hình nền và icon đáng yêu. (Ảnh: Chụp màn hình).

Được biết tính năng mới này đã được Facebook kích hoạt trước ngày lễ Valentine 1 tuần để người dùng có thể thỏa sức khám phá.

Tuy nhiên tính năng mới này vẫn chỉ áp dụng trên các hệ điều hành iOS, Android trên điện thoại. Còn trên các trình duyệt website và hệ điều hành window thì vẫn chưa thể sử dụng tính năng này.

Hãy truy cập ngay ứng dụng Messenger của Facebook để tạo cho mình những hình ảnh thú vị chào mừng ngày lễ tình yêu nhé.

 

Hướng dẫn chụp ảnh Valentine bằng Facebook Messenger

Bước 1: Nếu đang chat Facebook Messenger với một người nào đó thì chúng ta bấm biểu tượng chụp ảnh. Ngoài ra nút chụp ảnh của Facebook Messenger bây giờ đã được đưa ra ngoài giao diện chính ở nơi trung tâm nhất, nút bấm này sẽ "đổi màu" nếu có sự kiện đặc biệt.

 

Bước 2: Khi có sự kiện đặc biệt như Valentine thì ngay ngoài khung ngắm đã có bộ sưu tập sticker đúng chủ đề. Sau khi kéo sắp xếp các sticker vừa ý, chúng ta có thể bấm nút chụp ảnh, hoặc bấm giữ nút đó để quay video với thời lượng tối đa 15 giây. Nếu chưa hài lòng thì chúng ta có thể bấm nút quay lại làm lại. Để khám phá thêm toàn bộ kho sticker Facebook thì chúng ta xem hướng dẫn ở đây .

Khi
Khi có sự kiện đặc biệt như Valentine thì ngay ngoài khung ngắm đã có bộ sưu tập sticker đúng chủ đề. Sau khi kéo sắp xếp các sticker vừa ý, chúng ta có thể bấm nút chụp ảnh (mũi tên), hoặc bấm giữ nút đó để quay video với thời lượng tối đa 15 giây.
 

Bước 3: Sau khi chụp hoặc quay xong thì chúng ta bấm nút gửi cho bạn bè.

Sau
Sau khi chụp hoặc quay xong thì chúng ta bấm nút mũi tên để gửi cho bạn bè.

 

Nguồn: Sưu tầm

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết