7 quy tắc cho một tiêu đề email marketing hiệu quả.

Đăng ngày: 23/09/2014 - 16:24:45 PM

Tiêu đề của email là yếu tố quan trọng trong các chiến lược email marketing. Về cơ bản thì tiêu đề đơn giản là dòng chủ để trên đầu tin nhắn email mà bạn gửi cho khách hàng.

 

1, Chỉ sử dụng từ 6 đến 10 từ.

6 đến 10 từ là số chữ ở tiêu đề những email có tỉ lệ mở cao nhất, đấy là số liệu trong bản điều tra từ Retetion Science, một diễn đàn cá nhân, vào đầu tháng 3 năm nay. Retention Science thu được kết quả này từ 260 triệu email từ 540 chiến dịnh khác nhau.

 

2.  Cá nhân hóa nội dung đem lại hiệu quả tốt nhất.

Experian ( một nguồn cung cấp dữ liệu) và MailerMailer cùng MailChimp ( 2 nhà cung cấp dịch vụ email ) đã hoàn thành những bản điều tra từ cuối năm ngoái và chỉ ra rằng những dòng tiêu đề mang tính cá nhân hóa, như nói với riêng mỗi khách hàng, được mở nhiều hơn 22,3% so với các email khác. Khi gửi các email dạng phiếu điều tra thì ít nhất cũng nên có thêm tên vào phần địa chỉ của email, thật đáng ngạc nhiên là chỉ 30% các thương hiệu vận dụng điều này.

 

3, Sử dụng đúng từ.

MailChimp và Adestra, một hãng tiếp thị số, đã có những nghiên cứu có giá trị về việc từ ngữ nào là tốt nhất – tệ nhất – cho một tiêu đề email. Các từ tốt nhất từ MailChimp bao gồm “khẩn cấp”, “ công bố” , “quà tặng”. Còn của Adestra là “cảnh báo” , “hàng ngày”, “phân phối miễn phí”. MailChimp khuyên không nên tránh “trợ giúp”, “nhắc nhở”. Adestra tìm ra có ddeesn18,7% không click vào các email có tiêu đề “thư mới”

Cũng nên nhớ tránh các từ gây spam. Các từ trên đây là những từ tốt hay xấu theo những khảo sát cơ bản trên cả triệu email, nó không phải là luật mà là mánh khóe.

4, Sử dụng calls – to – action

Nếu cần hãy viết những điều gây sự chú ý khiến người nhận email muốn click vào, hành động mua hàng hay đăng ký sử dụng...

 

 

5, Trở nên đặc trưng.            

Các email với tiêu dề không rõ ràng thì rõ ràng là sẽ bị xóa. Hãy thử nghĩ email của bạn phải lặn lội giữa hàng ngàn email khác, bất cứ thứ gì không cần thiết hoặc không rõ ràng đều bị lọc ra nhanh chóng.

 

6, Viết hoa chữ cái đầu của mỗi từ.

Cả MailChimp và Madison  Logic, một diễn đàn cá nhân đều báo cáo rằng việc viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong tiêu đề tuy nhỏ nhặt nhưng lại có ý nghĩa quan trọng.

 

7, Kết thúc bằng dấu chấm cuối câu.

Hãy viết một câu đủ dấu ngữ pháp nếu bạn cần phải thế.

 

By Pamella Neely.

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết