3 thay đổi để làm nên sự nổi bật của quảng cáo trực tuyến

Đăng ngày: 05/03/2015 - 15:25:24 PM

Với chiến lược đúng đắn, hiểu biết công vụ, và phân bổ nguồn lực thông minh, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể cạnh tranh với các gã khổng lồ của thế giới quảng cáo trực tuyến.

Quảng cáo trực tuyến đã có nhiều bước chuyển mình lớn từ những banner quảng cáo lòe loẹt, nhấp nháy của những năm 90. Ngày nay, quảng cáo trực tuyến hiệu quả, thiết kế kỹ lưỡng được đăng tải trên một loạt các kênh kỹ thuật số, từ các công cụ tìm kiếm tới những ứng dụng di động - và ngày càng nhiều nhà quảng cáo gặt hái lợi nhuận từ đó.

Với chiến lược đúng đắn, hiểu biết công vụ, và phân bổ nguồn lực thông minh, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể cạnh tranh với các gã khổng lồ của thế giới quảng cáo trực tuyến.

Dưới đây là một vài thay đổi nhỏ bạn có thể làm để cải thiện quảng cáo trực tuyến của mình và kiếm nhiều lợi nhuận hơn từ đó:

1. Repurpose content (Tái sử dụng nội dung)

Từ blog đến video hướng dẫn, content marketing (tiếp thị nội dung) có vỏ ngoài khác nhau, nhưng tất cả đều hướng tới mục tiêu cơ bản - để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tuy nhiên, tạo ra nội dung độc đáo và thú vị một cách thường xuyên là một công việc tốn kém.

Giải pháp cho việc này? Tái sử dụng nội dung của bạn.

Hãy bắt đầu với một cơ sở nội dung có chất lượng có thể dễ dàng “xào xáo lại” và chuyển đổi thành các định dạng khác nhau, cho những khán giả khác nhau. Đây có thể là một cách tuyệt vời để củng cố thương hiệu của bạn thông qua các cách tiếp xúc đa dạng nhưng khác biệt tinh tế.

2. Tối đa hóa phương tiện truyền thông xã hội

Điều đột ngột xuất hiện như một phương tiện miễn phí đã phát triển thành một nền tảng thanh toán đa chiều, nơi các thương hiệu trả tiền cho gần như mọi tương tác với những người theo dõi họ. Cách thức mới này tập trung vào kiếm doanh thu quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đồng nghĩa với việc tuổi thọ của các bài viết chuyển tải thông tin đơn thuần đã bắt đầu giảm.

Liệu điều này có nghĩa là quảng cáo trả tiền là cách duy nhất để phát triển trên phương tiện truyền thông xã hội? Không! Nó chỉ có nghĩa là bạn cần phải sáng tạo với bài viết của mình. Dưới đây là một vài lời khuyên:

Tìm hiểu thời gian trong ngày người dùng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, và đăng tải các bài viết của mình cho phù hợp. Tái sử dụng nội dung là phương thức hữu hiệu cho bạn nhằm làm tăng khả năng hiển thị. Công khai các bài viết gây tranh cãi ở mức độ vừa phải - người theo dõi rất thích được bày tỏ quan điểm của họ và điều này sẽ đảm bảo nội dung của bạn luôn xuất hiện trên đầu trang các phương tiện truyền thông xã hội của người sử dụng.

3. SEO đúng đắn

Hơn 64% lượng truy cập vào một trang web đến từ organic search (kết quả tìm kiếm tự nhiên) trên Google. Điều này có nghĩa là, khi người dùng rất dễ dàng tìm ra trang web của bạn thông qua Google, bạn sẽ nhận được tấm vé đảm bảo lượng truy cập ổn định.

Để cải thiện khả năng hiển thị của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang tận dụng SEO on-page của mình. Làm thế nào?

Viết các tiêu đề trang và meta descriptions (thẻ mô tả) cung cấp mô tả ngắn gọn, rõ ràng về các nội dung trang.

Sử dụng thẻ Alt cho các hình ảnh và đoạn mô tả về những gì chúng đại diện để giúp công cụ tìm kiếm xử lý dữ liệu dễ dàng hơn.

Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn điều hướng nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ làm người dùng hoàn toàn bị thu hút.

Nguồn: Tri thức trẻ

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết