Các cài đặt Khung chat

Các cài đặt Khung chat

14/11/2015 - 11:18:47 AM

Tùy chỉnh cửa sổ chat chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp cho cuộc chat trở nên thú vị và khuyến khích khách hàng tương tác.

5825 lượt xem

Chat với khách hàng tại trang quản trị chat

Chat với khách hàng tại trang quản trị chat

14/11/2015 - 10:15:44 AM

Sau khi đăng nhập vChat thành công, bạn có thể bắt đầu cuộc chat với khách hàng một cách dễ dàng tại trang quản trị chat

4359 lượt xem

Các cài đặt cho khách hàng trước và trong khi chat

Các cài đặt cho khách hàng trước và trong khi chat

13/11/2015 - 16:10:15 PM

Bao gồm các cài đặt Nhập thông tin khách hàng trước khi chat, Hỏi bộ phận trước khi chat và Gửi ảnh trong khi chat

3798 lượt xem

Phân chia bộ phận là gì? Làm thế nào để phân chia bộ phận

Phân chia bộ phận là gì? Làm thế nào để phân chia bộ phận

12/11/2015 - 14:04:28 PM

Quản lý nhân viên và hỗ trợ khách hàng đơn giản hơn với tính năng Phân chia bộ phận hỗ trợ.

4206 lượt xem

Các tính năng khác trong cuộc chat

Các tính năng khác trong cuộc chat

12/11/2015 - 13:26:06 PM

Trải nghiệm các tính năng chuyên biệt trong khi chat, giúp cho việc hỗ trợ khách hàng trở nên chính xác, nhanh chóng và thú vị hơn bao giờ hết.

3849 lượt xem

Cài đặt Tag câu trả lời mẫu, cài đặt Nhãn khách hàng

Cài đặt Tag câu trả lời mẫu, cài đặt Nhãn khách hàng

11/11/2015 - 16:56:43 PM

Tùy chỉnh các mẫu câu trả lời khác nhau nhắm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhóm khách hàng thành từng nhóm để dễ nhận diện với tính năng Cài đặt Nhãn khách hàng.

4101 lượt xem

Cài đặt thương hiệu riêng  là gì? Cài đặt như thế nào?

Cài đặt thương hiệu riêng là gì? Cài đặt như thế nào?

11/11/2015 - 15:38:26 PM

Cài đặt thương hiệu riêng là tính năng đặc biệt chỉ có trên gói Chuyên Nghiệp giúp cải thiện lượt truy cập vào website, đồng thời là công cụ hữu hiệu giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Giờ đây, bạn có thể dùng vChat để quảng bá hình ảnh thương hiệu của b

3597 lượt xem

Phân quyền là gì? Làm thế nào để phân quyền?

Phân quyền là gì? Làm thế nào để phân quyền?

10/11/2015 - 09:11:38 AM

Chăm sóc khách hàng tốt hơn với tính năng Phân quyền trên vChat

7230 lượt xem

Xem thông tin khách hàng, lịch sử truy cập, tạo ghi chú, chuyển cuộc chat, chặn khách chat như thế nào ?

Xem thông tin khách hàng, lịch sử truy cập, tạo ghi chú, chuyển cuộc chat, chặn khách chat như thế nào ?

09/11/2015 - 16:44:09 PM

Truy xuất thông tin khách hàng và trải nghiệm các tính năng trong cuộc chat trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với vchat

4282 lượt xem

vChat cung cấp tính năng quản lý đơn hàng online

vChat cung cấp tính năng quản lý đơn hàng online

09/11/2015 - 10:28:27 AM

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý đơn hàng online và theo dõi tình trạng đơn hàng, vChat đã triểm khai và thực hiện tính năng quản lý đơn hàng và tạo đơn hàng ngay trên vChat.

5243 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết