Chăm sóc khách hàng chủ động - chìa khóa cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Chăm sóc khách hàng chủ động - chìa khóa cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo

17/03/2016 - 11:57:17 AM

Phương thức chăm sóc khách hàng mới hứa hẹn thay đổi toàn bộ cách thức chăm sóc khách hàng online

4710 lượt xem

6 lợi ích mạng xã hội mang lại cho các chiến dịch marketing

6 lợi ích mạng xã hội mang lại cho các chiến dịch marketing

15/03/2016 - 09:20:14 AM

Sự xuất hiện của các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram đã làm thay đổi toàn bộ phương thức tiếp thị hiện nay!

6011 lượt xem

vChat - Giải pháp chat trực tuyến và chăm sóc khách hàng hiệu quả

vChat - Giải pháp chat trực tuyến và chăm sóc khách hàng hiệu quả

09/03/2016 - 09:30:48 AM

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật, việc trao đổi mua bán thông qua mạng Internet phổ biến hơn bao giờ hết. Trong khi các công ty đối thủ liên tục phát triển, gia tăng doanh số và thu hút được nhiều khách hàng. Còn côn

4443 lượt xem

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

03/03/2016 - 09:47:18 AM

Live chat đang trở thành một trong những kênh tương tác quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư nhiều hơn để phát triển tốt kênh tương tác live chat này. Tuy nhiên, làm thế nào để kênh tương tác với khách hàng – live chat hoạt động hiệu quả và mang lại n

3412 lượt xem

Chat trực tuyến - Xu hướng marketing tiềm năng

Chat trực tuyến - Xu hướng marketing tiềm năng

23/02/2016 - 10:40:47 AM

44% khách hàng khi mua sắm online nói rằng điều tuyệt vời nhất mà một website bán hàng đem lại cho khách hàng chính là được hỗ trợ kịp thời bởi nhân viên tư vấn.

3450 lượt xem

Top các xu hướng marketing trực tuyến thống trị năm 2016

Top các xu hướng marketing trực tuyến thống trị năm 2016

19/02/2016 - 11:57:26 AM

2016 sẽ là một năm bùng nổ của các dịch vụ marketing trực tuyến!

3365 lượt xem

Các tính năng có 1-0-2 chỉ có ở vChat

Các tính năng có 1-0-2 chỉ có ở vChat

01/02/2016 - 17:32:53 PM

Nếu bạn đang băn khoăn khi phải lựa chọn giữa nhiều công cụ livechat hiện nay thì những đặc điểm có 1-0-2 của vChat dưới đây sẽ chứng minh: vChat là chính là lựa chọn dành cho bạn.

3476 lượt xem

Theo dõi hoạt động kinh doanh với tính năng "Thống kê" mạnh mẽ từ vChat

Theo dõi hoạt động kinh doanh với tính năng "Thống kê" mạnh mẽ từ vChat

07/01/2016 - 16:00:16 PM

Không chỉ tiếp cận, chăm sóc khách hàng online, bạn còn nắm trong tay những thông số hữu ích cho việc tăng doanh số bán hàng trên website của mình.

4583 lượt xem

Những kĩ năng cần thiết khi chăm sóc khách hàng online

Những kĩ năng cần thiết khi chăm sóc khách hàng online

04/01/2016 - 09:30:48 AM

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến hay chăm sóc khách hàng online là công việc đòi hỏi nhiều kĩ năng. Ngoài việc hiểu khách hàng muốn gì cần gì thì bạn cần có thêm kỹ năng xử lý tính huống nhanh...

4943 lượt xem

Bán hàng trên Facebook hiệu quả với phần mềm hỗ trợ trực tuyến vChat

Bán hàng trên Facebook hiệu quả với phần mềm hỗ trợ trực tuyến vChat

03/01/2016 - 22:35:07 PM

Tích hợp phần mềm chat online vChat để tăng doanh số bán hàng trên facebook của bạn!

6013 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết