10 lý do để bạn PHẢI đưa phần mềm hỗ trợ trực tuyến vào website của mình

10 lý do để bạn PHẢI đưa phần mềm hỗ trợ trực tuyến vào website của mình

30/07/2016 - 09:11:42 AM

Với phần mềm chat trực tuyến, bạn có thể chủ động chat và tương tác với từng khách hàng ghé thăm website của mình - như trong một cửa hàng thật sự. Nhờ thế, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết gần như ngay lập tức.

3191 lượt xem

Lời mời chat ấn tượng- Bí quyết để thu hút khách hàng đến với bạn

Lời mời chat ấn tượng- Bí quyết để thu hút khách hàng đến với bạn

27/07/2016 - 09:15:43 AM

Tự động mời chat là một trong những tính năng hữu hiệu trong việc lôi kéo khách hàng của bạn tham gia vào cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, không phải website nào cũng chú ý và chau chuốt tới nội dung của câu tự động mời chat, điều đó khiến cho việc áp dụng vCh

8523 lượt xem

Ra mắt phiên bản mới của App vChat trên hệ điều hành Android

Ra mắt phiên bản mới của App vChat trên hệ điều hành Android

19/07/2016 - 16:31:17 PM

Tải về và cài đạt phiên bản mới nhất của App vChat trên hệ điều hành Android, bạn có thể trò chuyện cùng khách hàng trên gian hàng, website của bạn mọi lúc mọi nơi, góp phần đẩy nhanh hiệu quả hoạt động chăm sóc và bán hàng.

3938 lượt xem

Tạo sự khác biệt cửa sổ chat với chức năng Upload Ảnh mời chat mới !

Tạo sự khác biệt cửa sổ chat với chức năng Upload Ảnh mời chat mới !

10/05/2016 - 11:10:37 AM

Upload ảnh mời chat riêng của doanh nghiệp để tạo ấn tượng tốt hơn với khách truy cập, qua đó tăng tỷ lệ tương tác qua box chat trên website của bạn.

4508 lượt xem

Gia tăng khách hàng với tính năng mời khách chat tự động trên gian hàng Vatgia.com

Gia tăng khách hàng với tính năng mời khách chat tự động trên gian hàng Vatgia.com

05/05/2016 - 13:57:51 PM

Với tính năng mời chat tự động khi khách truy cập vào gian hàng của quý khách trên website Vatgia.com, chúng tôi mong muốn quý khách có thể tương tác và hỗ trợ nhiều khách hàng hơn trước.

4726 lượt xem

Quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng hơn với tính năng xuất file Excel mới

Quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng hơn với tính năng xuất file Excel mới

25/04/2016 - 14:44:33 PM

Tính năng xuất các dữ liệu lịch sử chat ra file excel giúp bạn dễ dàng quản lý khách hàng hơn.

6206 lượt xem

5 yếu tố khiến e-mail của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ

5 yếu tố khiến e-mail của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ

22/04/2016 - 10:23:26 AM

Kết quả nghiên cứu mới đây của Litmus (Chuyên trang phân tích đánh giá hiệu quả email marketing ) chỉ ra những yếu tố quan trọng nhất khiến độc giả cảm thấy thích thú và chia sẻ e-mail của bạn cho bạn bè đọc.

3440 lượt xem

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho website thương mại điện tử

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho website thương mại điện tử

08/04/2016 - 11:44:46 AM

Xây dựng thương hiệu là một vấn đề quan trọng mà nhiều website thương mại điện tử luôn bỏ qua khi bắt đầu xây dựng website của mình.

4189 lượt xem

Livechat thống trị các phương thức chăm sóc khách hàng online

Livechat thống trị các phương thức chăm sóc khách hàng online

06/04/2016 - 11:58:09 AM

Chat trực tuyến chiếm đến hơn 70% mức độ hài lòng của khách hàng, so với bất kỳ phương thức chăm sóc khách hàng nào khác.

3654 lượt xem

6 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Dịch Vụ Khách Hàng

6 Cách Xây Dựng Thương Hiệu Qua Dịch Vụ Khách Hàng

21/03/2016 - 11:24:20 AM

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và một cơ hội lớn bị bỏ lỡ. Dùng dịch vụ khách hàng để củng cố thương hiệu là một việc làm cần thiết nhưng lại chưa được tận

3541 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết